CAM KẾT 100% CHUẨN THANH HÓALàm ở Thanh Hóa, chuyển vào Sài Gòn ĐẢM BẢO AN TOÀNSản phẩm sạch, bảo quản cẩn thận GIÁ HỢP LÝChỉ 40k/1 chục nem thôi nhé mọi người
[tintuc]Hàng Nem Mẹ Gửi - Nem chua Thanh Hóa là món tươi ngon. Chín nhờ vào men lá mà không thông qua đun nấu. Và cũng hoàn toàn không sử dụng bất kì chất bảo quản nào. Vì vậy việc bảo quản nem cũng đòi hỏi phải cẩn thận. Nếu bảo quản không tốt, nem có thể bị mốc, chín quá ăn sẽ không ngon, thậm chí làm hỏng nem!Hàng Nem Mẹ gửi xin được hướng dẫn bạn những lưu ý đơn giản. Giúp bạn bảo quản nem chua Thanh Hóa tốt nhất ngay từ khi gói xong (nếu bạn tự gói), giữ nem luôn tươi ngon và giữ được hương vị đặc biệt của nó!

NGAY KHI GÓI XONG
Nên giữ nem ở nơi nhiệt độ khoảng 18 – 24 độ, nên treo nem ở chỗ mát, tránh chuột, mèo và vật nuôi! Nếu vào mùa hè, nem sẽ chín sau hơn một ngày đến 2 ngày. Nếu mùa đông, nem sẽ chín sau 3 đến 4 ngày. Nếu để lâu quá, nem sẽ bị chua quá, mùi sẽ đậm hơn.

BẢO QUẢN NEM THANH HÓA SAU KHI NEM CHÍN


Hãy bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh nếu bạn chưa ăn, bảo quản trong ngăn mát sẽ được thêm khoảng 7 ngày! (hãy cố gắng ăn càng sớm càng tốt nhé!   😎 . Khi bỏ ngăn mát thì nem săn chắc và giữ được không bị héo lá làm xấu nem. Và cũng giữ được hương vị và mức độ tươi ngon.

CÓ THỂ BỎ NGĂN ĐÁ?
Nếu bạn muốn mang nem đi thật xa. Như mang vào Bình Dương, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Cần Thơ để làm quà. Thì bạn có thể bọc kín túi nilon, sau đó có thể bỏ vào thùng bảo ôn có đá. Tuy nhiên nên cách nem bằng một lớp cách ẩm để tránh nem bị vào nước. Tất nhiên việc này sẽ làm giảm hương vị và độ tươi ngon của những chiếc nem chua Thanh Hóa. Nên theo Hàng Nem Mẹ Gửi, hãy để ngăn mát và dùng trước 7 ngày!  

Những cách trên bạn sẽ rất ít khi sử dụng. Vì phần lớn bạn sẽ cùng bạn bè “chén” hết số nem chua mà bạn đã mua, bõ cái công chờ đợi bấy lâu!



Cẩn thận với chuột và vật nuôi
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét