CAM KẾT 100% CHUẨN THANH HÓALàm ở Thanh Hóa, chuyển vào Sài Gòn ĐẢM BẢO AN TOÀNSản phẩm sạch, bảo quản cẩn thận GIÁ HỢP LÝChỉ 40k/1 chục nem thôi nhé mọi người
[tintuc] Để chọn nem chua Thanh Hóa ưng ý, bạn chỉ cần chọn nem theo “bí kíp” của những người sành ăn và có kinh nghiệm chọn nem chua truyền thống, là bạn sẽ dễ dàng loại bỏ được hàng kém chất lượng, để mang về những chiếc nem tươi ngon và hợp chuẩn an toàn thực phẩm.


Sau đây, Hàng nem mẹ gửi gửi đến bạn một số bí kíp cơ bản để giúp bạn trang bị cách chọn nem chua Thanh Hóa:
– Hãy bóc một chiếc nem ra, rồi nhìn ngắm màu sắc của chiếc nem, màu phải tự nhiên, hơi đỏ. Nếu chiếc nem quá nhạt thì có thể là do nem đã quá chín, còn đậm quá, bạn có quyền nghi ngờ vì có thể nhà sản xuất đã dùng phẩm màu. Cuối cùng, chiếc nem không được có mốc trắng vì như vậy là do nem chín quá sẽ không còn tươi ngon như ý
– Tiếp theo bạn hãy nắn nhẹ chiếc nem, nó có độ chắc, khi cắn thì nem phải có độ giòn, dai nhất định, đó là độ giòn và dai của bì lợn tươi sạch.

Nem chua Thanh Hóa ngon phải hơi hồng


Để phân biệt nem chất lượng và nem kém chất lượng thì ngoài việc nhìn màu sắc, kiểm tra độ chắc của nem thì nên dùng tay gỡ sợi nem ra để kiểm tra
– Sợ nem không quá trong, nếu nem quá trong có thể đã sử dụng chất tẩy.
– Sợi nem chất lượng phải có màu hơi đục, độ dai vừa phải, ăn vừa giòn, vừa mềm.
– Khi thử nem cũng phải hỏi người bán về thời gian ăn được nem và thời gian sản xuất để khi nếm nem có sự cảm nhận chuẩn nhất.
– Nem chất lượng sẽ chín sau từ 2-3 ngày tùy thuộc vào thời tiết. Nhiệt độ cao thì nem sẽ nhanh chín hơn.
– Trường hợp mua nem vừa mới làm mang về nhà để ở nhiệt độ bình thường mà 4-5 ngày vẫn chưa chín thì cần thận trọng trước khi ăn.
Một điểm đáng lưu ý nữa khi chọn mua nem chua là nên mua nem của những cơ sở chuyên cung cấp nem uy tín. Vì thực tế tìm hiểu chúng tôi được biết, những cơ sở sản xuất nem truyền thống ở Thanh Hóa đều được cơ quan chức năng kiểm định về chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, mua được nem chua ở cơ sở có uy tín, lâu năm trên thị trường thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


Để góp phần giúp bạn chọn nem tốt hơn, chúng tôi gửi tới bạn những hình ảnh của một chiếc nem ngon:
- Tỏi và ớt dùng làm nem phải là tỏi tươi, không phải tỏi bột
- Lá gói nem phải sạch sẽ, gói nem gọn gàng
- Nem có màu đẹp tự nhiên và hương thơm của men, không nồng nhưng hấp dẫn[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét