CAM KẾT 100% CHUẨN THANH HÓALàm ở Thanh Hóa, chuyển vào Sài Gòn ĐẢM BẢO AN TOÀNSản phẩm sạch, bảo quản cẩn thận GIÁ HỢP LÝChỉ 40k/1 chục nem thôi nhé mọi người
[tintuc]Nem chua Thanh Hóa tại Tp.HCM - Hàng nem mẹ gửi - Nhiều khách hàng đặc biệt là bà con ở miền Nam, sau khi đặt ăn thử nem chua Thanh Hóa ở chỗ hàng nem nhà em thì có feedback rằng nem bị chua, nem bị hỏng hay sao ý...!?

nem thanh hóa uy tín tại tphcm
Đây là mấy cây nem nhà em gói lá chuối non nên nhìn vàng hươm nhé cả nhà


Hàng nem nhà em xin giải đáp như sau.
Các bạn đang dùng "nem chua Thanh Hóa"
Cái tên nói lên tất cả. Nem mà không chua không phải làm nem chua Thanh Hóa, hoặc quá trình làm nem bị lỗi. Bởi lẽ, nem Thanh Hóa được lên men tự nhiên và quá trình đó tạo ra vị chua cho nem (khoa học gọi là lên men lactic). Nhờ quá trình lên men mà nem chín đồng thời tạo ra vị chua đặc trưng. Do đó, nem chua chứng tỏ nem đã lên men hoàn chỉnh và nem đã chín tới, dùng được.
Như vậy, bà con nào không ăn chua được thì không nên dùng nem Thanh Hóa vì vị chua của nem sẽ làm bà con thấy khó chịu.
Còn bà con nào mà ăn chua được nhưng khi dùng nem chua Thanh Hóa mà thấy không chua thì hỏi lại bên bán rằng nem đã làm được bao nhiêu ngày? Sẽ có 2 trường hợp:
- Trường hợp 1: Nếu nem làm chưa tới 5 ngày thì có thể nem chưa chín tới nên chưa chua lắm. Điều này là bình thường, bà con nên để nem thêm 1, 2 ngày nữa cho nem chín tới hẵng ăn nhé (tùy nhiệt độ nhưng nem Thanh Hóa thường chín sau 2-4 ngày đóng gói).
nem thanh hóa uy tín tại tphcm
Không chua không phải nem chuẩn Thanh Hóa

- Trường hợp 2: Nếu nem đã làm hơn 5 ngày mà chưa chua thì chắc chắn nem đó đóng gói hoặc bảo quản có vấn đề. Quá trình lên men do đó không đúng theo quy trình. Loại nem này ăn vừa không ngon vừa có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Dưới đây là đôi lời chia sẻ của Hàng nem mẹ gửi về vị chua của nem Thanh Hóa.[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét