CAM KẾT 100% CHUẨN THANH HÓALàm ở Thanh Hóa, chuyển vào Sài Gòn ĐẢM BẢO AN TOÀNSản phẩm sạch, bảo quản cẩn thận GIÁ HỢP LÝChỉ 40k/1 chục nem thôi nhé mọi người
[tintuc] Nem chua Thanh Hóa tại Tp.HCM - Nem chua Thanh Hóa từ lâu nổi tiếng là một món đặc sản khiến nhiều người ăn là cảm thấy ghiền. Không chỉ bà con ở miền Trung, miền Bắc mà cả bà con miền Nam của mình - nơi nổi tiếng là ăn ngọt cũng ghiền vị chua của nem Thanh Hóa.

nem thanh hóa ở tphcm

 Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung đông cư dân nhất cả nước gồm dân gốc và phần lớn là dân nhập cư ở các tỉnh khác. Cộng đồng ghiền nem chua Thanh Hóa ở đây cũng nhiều lắm. Bằng cách nào mà chúng ta có thể mua được nem chua Thanh Hóa ngon, chuẩn ở TP.HCM? Có 2 cách như sau:
- Cách 1: Bà con đặt mua trực tiếp từ ngoài quê Thanh Hóa chuyển vào. Tuy nhiên, ở quê thường các vựa nem chỉ giao nem đi vào Sài Gòn tối thiểu từ 500 cây nem trở lên. Tiền cước gửi nem do bạn trả và bạn phải tự ra bến xe lấy. Chắc là phải kêu nhiều người bạn cùng hùn mua quá!!!
- Cách 2: Bà con tìm đến một cửa hàng nem chua uy tín, lấy nem ở Thanh Hóa vào bán. Đây là cách mà hầu như mọi người đều chọn. Mua theo cách này có ưu điểm là được ship tận nơi. Tuy nhiên, đôi lúc có rủi ro là gặp phải địa điểm bán nem không uy tín, nem không ngon, hoặc nem không đúng gốc.
Hàng nem mẹ gửi là cửa hàng bán nem chua Thanh Hóa không phải là lâu năm ở Sài Gòn (tính đến hết 2018 thì đã bán được khoảng 1 năm rưỡi). Tuy nhiên, với những mẻ nem ngon, chuẩn gốc ở quê chuyển vào, sẵn sàng ship tận nhà, thái độ phục vụ nhiệt tình và giá cả phải chăng, hàng nem mẹ gửi đã được nhiều Quý bà con tin tưởng đặt nem khi ghiền.

nem thanh hóa ở tphcm

Đặc biệt, với đơn hàng từ 100 nem trở lên, hàng nem có chính sách bù phí ship cho khách hàng (không dùng từ miễn giảm vì shipper do cửa hàng kiếm trên mạng và khách hàng trả phí ship trực tiếp cho shipper). Bà con có nhu cầu thì liên hệ vời hàng nem bên em nhé![/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét