CAM KẾT 100% CHUẨN THANH HÓALàm ở Thanh Hóa, chuyển vào Sài Gòn ĐẢM BẢO AN TOÀNSản phẩm sạch, bảo quản cẩn thận GIÁ HỢP LÝChỉ 40k/1 chục nem thôi nhé mọi người


[giaban]40,000 đ[/giaban] [tomtat] Nem nướng Thanh Hóa được làm ở quê hương xứ Thanh, chuyển vào Tp. Hồ Chí Minh phục vụ bà con đồng hương và miền Nam yêu chuộng loại nem này [/tomtat] [chitiet]


Nem này có kích thước tương tự nem chạo. Nem có vị chua, được làm từ thịt lợn nạc lẫn thị mỡ, lá đinh lăng cùng 1 số gia vị và được gói bằng lá chuối. Nem gói xong thì khoảng 2 ngày là chín. Sau đó, nem cần được bảo quản bằng ngăn mát tủ lạnh và chỉ nên dùng trong vòng 5 ngày. 



Trước khi dùng, nem được nướng qua than hồng hoặc lò vi sóng cho đến khi lớp lá chuối bên ngoài bị cháy sém là dùng được. Thịt mỡ trong thành phần làm nem giúp tạo nước quanh nem lúc nướng, giúp nem không bị cháy. Nem này được xắn ra dĩa, có rau ăn kèm. Mỗi cây nem xắn ra được 1 dĩa nhỏ.


Giá nem: 30k/1 cục gồm rau.
Anh chị em, bà con cô bác có thể theo dõi hoặc xem các hình ảnh Hàng nem mình nhận nem từ Thanh Hóa chuyển vào Sài Gòn tại page này nhé: 
https://www.facebook.com/nemthanhoataitphcm/

[/chitiet] [hot] Nhậu cực thích[/hot] [kythuat] [/kythuat] [video]
[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét