CAM KẾT 100% CHUẨN THANH HÓALàm ở Thanh Hóa, chuyển vào Sài Gòn ĐẢM BẢO AN TOÀNSản phẩm sạch, bảo quản cẩn thận GIÁ HỢP LÝChỉ 40k/1 chục nem thôi nhé mọi người


[giaban]180,000 đ[/giaban] [tomtat] Chả lụa Bắc là một món ăn quen thuộc trong các gia đình Việt. Giờ đây, chả lụa có thể được dùng để ăn vặt hoặc uống với bia rất ngon[/tomtat] [chitiet] 



Giò lụagiò chả hay chả lụa (phương ngữ Nam bộ) là tên gọi của món ăn được làm từ hai nguyên liệu cơ bản là thịt nạc thăn lợn giã nhuyễn kết hợp với nước mắm ngon, gói trong  chuối và luộc chín.


Thịnh hành trong ẩm thực Việt Nam từ Bắc xuống Nam như một món ăn vừa phổ thông vừa sang trọng, giò lụa giòn và thơm đậm mùi thịt tươi luộc cộng với mùi đặc trưng của lá chuối tươi được luộc chín.



Giò lụa ngon khi khoanh giò có màu trắng ngà hơi ngả sang màu hồng nhạt, bề mặt có một vài lỗ rỗ, mùi thơm, vị ăn ngọt, giòn, mịn màng, không khô rắn, không mềm nát và không bị bã.
Giò lụa thường được thái thành khoanh ngang và xắt làm 4-6-8 miếng bằng nhau theo đường kính và trình bày trên đĩa thành hình hoa thị hay hình sao; hoặc thái khoanh ngang mỏng và xắt đôi thành hình bán nguyệt và bày dạng xòe quạt. Giò được ăn đơn giản bằng cách chấm nước mắm ngon rắc hạt tiêu rang giã nhuyễn, có thể thêm chút tinh dầu cà cuống. Ngoài cách ăn thông thường như một món ăn trên mâm cỗ ngày lễ tết hay món ăn mặn thường nhật, giò lụa cũng thường sử dụng ăn kèm với bánh giầy (gọi là bánh giầy giò), xôi (xôi giò), bánh cuốnbánh giò, hoặc món cơm gạo tám thơm (cơm tám giò chả).

Giò lụa đạt chất lượng có thể để khá lâu không thiu, nếu để nguyên cây giò có thể bảo quản trong nhiệt độ bình thường khoảng 1 tuần lễ.
[/chitiet] [hot] Hàng mới[/hot] [kythuat]  Bảng giá [/kythuat] [video] 


[/video] [danhgia] Hiện thông tin đánh giá của khách hàng [/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét